APAVE Châu Á – Thái Bình Dương tham gia tư vấn thẩm tra thiết kế Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ

Tin tức

Ngày 08/10, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết “Tư vấn thẩm tra thiết kế và giám sát thi công xây dựng dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ” giữa Cty CP phát triển nghỉ dưỡng Ngoại Ô (Cty Ngoại Ô) và Cty TNHH APAVE Châu Á – Thái Bình Dương.

Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự có mặt nhiều lãnh đạo cấp cao của các bên.
Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự có mặt nhiều lãnh đạo cấp cao của các bên.

Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự có mặt nhiều lãnh đạo cấp cao của các bên. Về phía APAVE Châu Á – Thái Bình Dương có ông Lê Tuấn Hà – Giám đốc Cty; ông Nguyễn Thế Thắng – Giám đốc tác nghiệp; ông Phạm Vũ Thành – Phụ trách Marketing; Bà Bùi Thị Phương Thảo – Quản lý dự án. Về phía Cty Ngoại Ô có ông Nguyễn Thành Trung – Giám đốc Cty; ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó Giám đốc Cty và chuyên viên phụ trách.

Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ có tên thương mại là Sakana Spa & Resort nằm tại xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình với tổng diện tích 12,1ha. Trong đó đất xây dựng các công trình điều hành kết hợp dịch vụ là 0,7ha; đất xây dựng các công trình thương mại, dịch vụ là gần 1,7ha; đất xây dựng các công trình Bungalow lưu trú là hơn 3,8ha; đất hạ tầng kỹ thuật 0,13ha; đất cây xanh hơn 3,4ha và đất giao thông là gần 2,2ha.

Mẫu biệt thự Nhà Nón độc đáo của Sakana Spa &Resort.
Mẫu biệt thự Nhà Nón độc đáo của Sakana Spa &Resort.

Với mục tiêu xây dựng thành khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, Cty Ngoại Ô đã lựa chọn hợp tác cùng APAVE Châu Á – Thái Bình Dương trong vệc: Tư vấn thẩm tra bản vẽ thiết kế thi công, tư vấn giám sát thi công xây dựng các gói thầu xây dựng hạ tầng giao thông, xây lắp hạ tầng kỹ thuật, hệ thống cấp – thoát nước, hệ thống xử lý nước thải, hệ thống cấp điện.

Là Cty thành viên của Tập đoàn đa quốc gia APAVE, từ năm 1997, Apave Châu Á – Thái Bình Dương bắt đầu triển khai các hoạt động dịch vụ tiên phong về đào tạo, tư vấn quản lý, kiểm soát rủi ro, kiểm định và giám sát độc lập các công trình trong mọi ngành ở phạm vi toàn quốc và các nước trong khu vực. APAVE Châu Á – Thái Bình Dương cung cấp giải pháp thỏa mãn cao nhất những mong đợi của khách hàng dựa trên tổng thể những trải nghiệm chuyên môn, phong phú tích lũy qua gần 150 năm phát triển của Tập đoàn.

Trong lĩnh vực khách sạn, du lịch, khách hàng của APAVE Châu Á – Thái Bình Dương là những tên tuổi lớn như: Khách san JW Mariot; Khách sạn Hà Nội Opera Hilton, Khách sạn Sheraton; Sài Gòn Pearl; Lotte Hanoi Cente; Khu du lịch sinh thái Hàm Rồng Sa Pa…

Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Lê Tuấn Hà – Giám đốc APAVE Châu Á – Thái Bình Dương tự tin với bề dày kinh nghiệm triển khai tại Việt Nam. Cty sẽ tư vấn tốt các hạng mục hợp tác tại dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ của Cty Ngoại Ô.

APAVE Châu Á - Thái Bình Dương tự tin sẽ tư vấn tốt các hạng mục hợp tác tại dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ.
APAVE Châu Á – Thái Bình Dương tự tin sẽ tư vấn tốt các hạng mục hợp tác tại dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ.

Cty Ngoại Ô là đơn vị tiên phong trong phát triển nghỉ dưỡng ngoại ô gắn với giá trị bền vững. Với dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ, ngay từ khi bắt tay vào khảo sát thiết kế, ban lãnh đạo Cty đã xác định xây dựng và phát triển dự án này là một công trình xanh đạt tiêu chuẩn Lotus. Mẫu thiết kế biệt thự của dự án đều hướng đến sự tôn trọng sâu sắc giá trị thiên nhiên, không cầu kỳ mà vẫn đủ để mang lại sự tinh tế, sang trọng. Cùng với đó là sự đặc sắc về cảnh quan bởi nơi đây sẽ có 4 con đường Hoa Ban, Hoa Đào, Hoa Mận, Hoa Gạo gắn với 4 phân khu của dự án.

Theo ông Nguyễn Thành Trung – Giám đốc Cty Ngoại Ô, việc lựa chọn một đối tác có lịch sử gần 150 năm với bề dày năng lực, kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp, kỷ luật cao như APAVE Châu Á – Thái Bình Dương sẽ làm một trong những đảm bảo cho chất lượng, tiến độ của dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ.

NHẬN THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN




APAVE, APAVE Châu Á – Thái Bình Dương, Hồ Dụ

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “APAVE Châu Á – Thái Bình Dương tham gia tư vấn thẩm tra thiết kế Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ”

TIN TỨC LIÊN QUAN

Theo chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng Sakana Spa & Resort : “Chỉ khác biệt thôi thì chưa đủ, bởi có thể bị nhân bản. Khác biệt

Công ty Cổ phần phát triển nghỉ dưỡng Ngoại ô và Big Sky sẽ cùng phối hợp để áp dụng quy trình quản lý xanh

Ngày 08/10, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết “Tư vấn thẩm tra thiết kế và giám sát thi công xây dựng dự

Những căn biệt thự độc đáo lấy cảm hứng từ các yếu tố văn hóa dân tộc tại Sakana Spa & Resort dự báo sẽ tạo nên