Sakana Spa & Resort: Mang giá trị văn hóa của người Việt vào phát triển nghỉ dưỡng

Tin tức

Những căn biệt thự độc đáo lấy cảm hứng từ các yếu tố văn hóa dân tộc tại Sakana Spa & Resort dự báo sẽ tạo nên sức hút đặc biệt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven đô.

Đa dạng những sắc màu văn hóa

Sakana Spa & Resort tọa lạc giữa vùng non nước hữu tình tại khu vực Hồ Dụ, Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình. Ở đó, người ta sẽ không thấy dáng dấp của những khối bê tông vô cảm mà thay vào đó là những dải ghép nối giữa quá khứ và hiện tại, giữa những giá trị văn hóa và kiến trúc đương đại lấy cảm hứng từ triết lý Wabi – Sabi huyền thoại của người Nhật.

Chủ đầu tư dự án cho biết, dự án sẽ được hình thành bởi 4 phân khu biệt thự độc đáo hội tụ những sắc màu văn hóa đa dạng đến từ nhiều vùng miền của đất nước.

Phân khu biệt thự Nhà Nơm lấy cảm hứng từ chiếc nơm đánh cá của người nông dân. Tại đây, các vật liệu thân thiện với môi trường được sử dụng và đan xen khéo léo bên những sắc màu nội thất sang trọng và trang nhã, tối giản mà hiện đại.

Kế bên khu biệt thự Nhà Nơm, những căn biệt thự Nhà Nón mô phỏng tài tình hình ảnh của chiến nón lá thân thuộc đã trở thành biểu tượng của văn hóa dân tộc trường tồn qua bao thế hệ. Du khách không chỉ được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng yên bình, thư thái mà còn bước vào hành trình khám phá và trải nghiệm với những cảm xúc đáng nhớ.

Bên cạnh các yếu tố văn hóa miền sông nước và vùng đồng bằng là nét đặc trưng riêng biệt của núi rừng Tây Nguyên – Khu biệt thự Nhà Rông như một miếng ghép không thể thiếu trong tổng thể dự án, tôn vinh di sản văn hóa của vùng đất đại ngàn.

Phối cảnh kiến trúc mặt ngoài biệt thự Nhà Nón
Phối cảnh kiến trúc mặt ngoài biệt thự Nhà Nón

Song song với các giá trị văn hóa, Sakana Spa & Resort còn hấp dẫn du khách bởi những căn biệt thự Tổ Chim vô cùng độc đáo. Dưới bàn tay và bộc óc sáng tạo của các kiến trúc sư tài hoa, biệt thự Tổ Chim gửi gắm thông điệp về sự ấm cúng trong những tổ ấm yêu thương. Đây thực sự là nơi lý tưởng cho những kỳ nghỉ gia đình trọn vẹn viên mãn trong không gian chan hòa cùng thiên nhiên.

Triết lý Wabi – Sabi: An yên giữa núi rừng Tây Bắc

Dựa trên các yếu tố văn hóa dân tộc độc đáo, những căn biệt thự tại Sakana Spa & Resort sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng rất đỗi bình yên nhờ triết lý Wabi – Sabi huyền thoại của người Nhật.

Thứ triết lí này lần đầu xuất hiện vào thế kỉ 15, khi đó con người chưa có siêu thị, các sản phẩm hàng hoá đều được làm thủ công. Wabi Sabi không hướng con người ta đến một không gian sống hoàn mỹ nhưng giúp họ tìm thấy hạnh phúc gói gọn trong vẻ đẹp nguyên sơ, mộc mạc. Với triết lý Wabi-Sabi, con người luôn nhìn được vẻ đẹp riêng mọi thứ theo một cách riêng. Tại Sakana Spa & Reort, những vật liệu mộc mạc, đơn sơ được các kiến trúc sư tài hoa tối giản hóa trong từng đường nét thiết kế nội thất. Những gam màu trang nhã, bình dị được đan cài hài hòa mà tinh tế tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt và mới lạ.

Phối cảnh nội thất biệt thự Nhà Nón
Phối cảnh nội thất biệt thự Nhà Nón

Ngoài ra, những tiện ích hiện đại tiêu chuẩn 5 sao tại Sakana Spa & Resort luôn sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư giãn và giải trí của mọi du khách. Từ mini pool, nhà hàng & cafe, hầm rượu, bar, vườn BBQ, vườn lan… đến khu thể thao ngoài trời, khu tập Yoga, Spa & Fitness, đường dạo bộ chủ đề…

Từ dáng dấp công trình cho tới từng chi tiết nhỏ trong mỗi căn phòng biệt thự đều làm nên nét đặc trưng riêng biệt của Sakana Spa & Resort, nơi sẽ đem đến cho du khách trải nghiệm độc đáo trong không gian nghỉ dưỡng đậm nét văn hóa dân tộc.

Biệt thự Nhà Nón, Nghỉ dưỡng Hoà Bình, Sakana, Sakana Resort, Sakana Spa & Resort

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Sakana Spa & Resort: Mang giá trị văn hóa của người Việt vào phát triển nghỉ dưỡng”

TIN TỨC LIÊN QUAN

Theo chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng Sakana Spa & Resort : “Chỉ khác biệt thôi thì chưa đủ, bởi có thể bị nhân bản. Khác biệt

Công ty Cổ phần phát triển nghỉ dưỡng Ngoại ô và Big Sky sẽ cùng phối hợp để áp dụng quy trình quản lý xanh

Ngày 08/10, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết “Tư vấn thẩm tra thiết kế và giám sát thi công xây dựng dự

Những căn biệt thự độc đáo lấy cảm hứng từ các yếu tố văn hóa dân tộc tại Sakana Spa & Resort dự báo sẽ tạo nên